kệ trưng bày dầu gội đầu chất lượng tại Bắc Giang

Nhiều người sẽ chọn mua kệ trưng bày dầu gội đầu theo mức giá càng rẻ càng tốt. Tuy nhiên, rẻ không đồng nghĩa với việc chất lượng kệ sẽ được đảm bảo. Đó là lý do mà bạn cần theo dõi bài viết dưới đây để có được những thông tin chi tiết hơn về vấn đề này.

Các tiêu chí đánh giá một kệ trưng bày dầu gội đầu chất lượng

Kệ trưng bày dầu gội đầu chất lượng tốt
Kệ trưng bày dầu gội đầu chất lượng tốt

1/ Địa chỉ mua hàng

Thực tế thì địa chỉ mua kệ sẽ quyết định rất lớn đến giá thành cũng như chất lượng của kệ. Đương nhiên, đã chọn mua kệ trưng bày dầu gội đầu thì bạn cần ưu tiên những địa chỉ bày bán có uy tín và đảm bảo.

Bạn có thể mua trực tiếp tại nhà sản xuất, nhưng phải với số lượng lớn thì mới có mức giá rẻ. Còn nếu mua ở những đơn vị phân phối kệ thì mức giá sẽ nhỉnh hơn đôi chút.

2/ Chất liệu kệ

Có rất nhiều chất liệu làm nên kệ trưng bày dầu gội đầu như sắt, thép, inox hay gỗ… Mỗi chất liệu sẽ có mức giá khác nhau và đương nhiên nó cũng sẽ ảnh hưởng đến giá thành của kệ. Kệ sắt được xem là loại được sử dụng phổ biến nhất và cũng có mức giá trung bình.

Loại kệ này có nhiều mẫu mã đẹp, màu sắc đa dạng và đặc biệt là tải trọng không phải dạng vừa. Bạn hoàn toàn có thể trưng bày được số lượng lớn dầu gội đầu phía trên mà không lo kệ bị nứt hãy, méo mó.

3/ Kiểu dáng kệ

Kệ trưng bày dầu gội đầu do Kệ siêu thị Hà Nam sản xuất
Kệ trưng bày dầu gội đầu do Kệ siêu thị Hà Nam sản xuất

Đã chọn kệ trưng bày dầu gội đầu thì chắc chắn bạn cần quan tâm đến loại kệ. Trên thị trường hiện nay có 2 kiểu dáng là kệ đơn và kệ đôi. Mỗi loại sẽ được thiết kế theo kiểu kệ lưới, kệ tôn liền, kệ tôn lỗ…

Nhìn chung, có rất nhiều yếu tố để đánh giá chất lượng của kệ trưng bày dầu gội đầu. Điều quan trọng là bạn cần xem chúng có phù hợp với không gian, danh mục hàng hóa và túi tiền của mình hay không. Hãy tìm hiểu thật kỹ về các loại kệ để có thể nhanh chóng chọn mua được loại phù hợp.

Ngoài ra, hãy cố gắng để chọn một đơn vị sản xuất trực tiếp kệ. Bởi khi mua tại đây, bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn phải mua với số lượng lớn mới có thể có được mức giá thấp, còn nếu mua ít thì chắc chắn phải lựa chọn các đơn vị cung cấp trên thị trường.

Thực tế thì các công ty, đơn vị cung cấp, phân phối trên thị trường cũng sẽ có những ưu đãi, giảm giá trong những dịp như sinh nhật, lễ tết… Thời điểm này có thể giúp bạn mua kệ với mức giá tốt nhất.

Các mẫu kệ trưng bày dầu gội phổ biến

Kệ siêu thị lưng lưới trưng bày dầu gội đầu rất phù hợp
Kệ siêu thị lưng lưới trưng bày dầu gội đầu rất phù hợp
  • Mẫu kệ siêu thị tôn liền: Có trọng tải tầm trung, thích hợp với các mặt hàng như dầu gội, mỹ phẩm… Ưu điểm của sản phẩm là có tính thẩm mỹ cao. 
  • Mẫu kệ siêu thị tôn đục lỗ: Đây là một trong những mẫu kệ siêu thị có thiết kế đa dạng, tính thẩm mỹ cao, được nhiều siêu thị lớn ưa chuộng. Kệ tôn đục lỗ rất đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng. 
  • Mẫu kệ mặt kính: Mẫu kệ có mặt kính trong suốt vừa giúp bảo vệ sản phẩm, vừa giúp khách hàng dễ dàng quan sát bên trong. Tuy nhiên, sản phẩm này lại có trọng lượng khá nặng và khó lắp đặt hơn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0967021077